LỄ GIỚI THIỆU & KÝ HẾT TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN LÝ ERP

GIỮA XBOSS & ERA GROUP

Vào ngày 06/06/2019, Xboss đã có một buổi lễ ký kết đầy vinh dự cùng với ERAS Group.


Được sáng lập bởi hội đồng thành viên sở hữu thế mạnh về tiềm lực tài chính đồng thời có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn bất động sản, Tập đoàn ERAS Group mong muốn trở thành một công ty bất động sản toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, kiến tạo cộng đồng văn minh. ERAS luôn hướng đến việc mang lại những giá trị khác biệt cho khách hàng và nhà đầu tư, là nơi đối tác, khách hàng có thể đặt trọn niềm tin. Bên cạnh việc phát triển dự án nhà ở, ERAS Group cũng phát triển hoạt động tiếp thị phân phối, tư vấn thiết kế quy hoạch, thi công xây lắp. Một số dự án tạo nên thương hiệu của tập đoàn này có thể kể đến như: Bảo Lộc Golden City, Jamila Khang Điền, ERAS Central Point.


Xboss là một công ty hàng đầu về công nghệ, viết chương trình hệ thống quản lý. Xboss được sinh ra và phát triển từng ngày là tất cả tâm huyết và đầy quyết tâm của Người Sáng Lập. Một cuộc cách mạng trong công việc và công tác quản lý cho doanh nghiệp. HIệu quả hơn gấp trăm nghìn lần so với các biện pháp quản lý thông thường.


Cuộc cách mạng công nghiệp là xu hướng hiện tại của tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Nó bao gồm các hệ thống mạng vật lý, mạng Internet kết nối vạn vật và điện toán đám mây. Không chỉ là về các máy móc, hệ thống thông minh và được kết nối, mà còn có phạm vi rộng lớn hơn nhiều. Tạo điều kiện thuận lợi cho con người làm việc hiệu quả cao nhất.