XBOSS TỔ CHỨC LỄ KICH OFF DỰ ÁN PROPERTY MANAGEMENT SYSTEM CÙNG CÔNG TY HOÀNG DƯƠNG


Ngày 15.01.2024, XBOSS đã tổ chức buổi lễ KICK - OFF dự án Property Management System (PMS) cùng công ty Hoàng Dương.

Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo và đội ngũ triển khai XBOSS, về phía đối tác có sự tham gia của anh Hoàng Vũ Kha – Giám đốc cùng anh chị trong Ban lãnh đạo.


Đại diện Ban dự án cùng lãnh đạo 2 bên

Chúng tôi hiểu rõ những thách thức mà các doanh nghiệp quản lý bất động sản đang phải đối mặt hàng ngày. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi đã đặt nỗ lực và tâm huyết của mình vào việc phát triển Hệ thống Quản lý Bất động sản - một giải pháp toàn diện và linh hoạt, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường chất lượng dịch vụ.

Được biết, Hoàng Dương cho tới nay đã thành lập được 8 năm, quy mô khoảng 1500 phòng và sẽ mở rộng hơn nữa, vì thế việc vận hành theo cách thủ công sẽ gặp nhiều trở ngại và mất nhiều thời gian.  XBOSS rất hân hạnh khi được Hoàng Dương chọn đồng hành trong công cuộc số hoá lần này.

Phát biểu tại buổi lễ KICK - OFF, anh Hoàng Vũ Kha – Giám đốc Hoàng Dương cho biết “Nhận thấy sản phẩm  XBOSS phù hợp với tiêu chí Hoàng Dương đưa ra, anh rất hài lòng và tin tưởng  XBOSS sẽ hỗ trợ tốt đồng thời trong quá trình sắp tới anh muốn phát triển thêm tính năng riêng, hy vọng  XBOSS sẽ là đối tác đồng hành cùng Hoàng Dương phát triển”.


Theo đó, anh Trần Văn Giang – CEO  XBOSS cũng chia sẻ “ XBOSS rất tự hào khi được Hoàng Dương chọn đồng hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng triển khai dự án, qua đó sẽ theo sát và điều chỉnh để phù hợp với lối vận hành của Hoàng Dương. Trong quá trình vận hành, nếu cần phát triển thêm tính năng, 2 bên sẽ ngồi lại thảo luận phân tích, để đưa ra một sản phẩm công nghệ phù hợp phục vụ Hoàng Dương phát triển hơn nữa”.

Với những kinh nghiệm đã triển khai cho các doanh nghiệp tương tự cùng đội ngũ phát triển vững mạnh,  XBOSS tự tin mang lại sản phẩm hỗ trợ tốt giúp các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản nói chung cũng như Hoàng Dương nói riêng sẽ tối ưu hoá hiệu suất công việc, làm bệ phóng giúp doanh nghiệp phát triển xa hơn nữa mà không lo về vấn đề vận hành, tiết kiệm được nhiều thời gian, nguồn lực.